Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

KHOA HỌC VÀ TÂM LINH : GIẤC MƠ CHẠM ĐẾN NHỮNG VÌ SAO


  Đang say sưa trên bục giảng thì  gẫy và rớt viên phấn. Thầy buông cả tay cầm giẻ, chụp vội viên phấn. Rốt cuộc phấn và giẻ lau bảng đều rớt xuống khe.  
  Thầy  loay hoay thò tay vào khe  một hồi mới lôi lên được miếng giẻ lau bảng. Mặt mũi, quần áo thầy lem nhem bụi và phấn. Thầy giơ cao miếng giẻ lên, tươi cười :
-Nếu chúng ta là những vĩ nhân, hai trăm năm nữa  miếng giẻ này sẽ là hiện vật vô giá, được con cháu chúng ta treo trang trọng trong viện bảo tàng.
  Cả lũ sinh viên cười ồ.  
  Thầy hào hứng tóm tắt luôn thuyết tương đối của Einstein : Vũ trụ giãn nở không ngừng, tồn tại những sóng hấp dẫn giữa các phần tử đang chuyển động hỗn loạn trong không gian và thời gian tương đối, đa chiều & co giãn. Trong tương lai không xa, loài người sẽ chế tạo được máy gia tốc cực mạnh vượt qua vận tốc của ánh sáng, đưa con người quay quay ngược về hàng trăm năm trước. Chúng ta sẽ nghe được tiếng nói ( sóng âm) của người xưa đang tồn tại trong vũ trụ. Sẽ nghe được tiếng nói của Karl Mark, thậm chí xa hơn nữa, cả di ngôn của Đức Chúa Jesus và Đức Phật Tổ...
  Lúc đó chúng ta sẽ chẳng cần tranh cãi nhau về những tác phẩm kinh điển của Mark đúng hay sai bởi vì Mark sẽ hướng dẫn chúng ta hết mọi chuyện.

.......

Nếu như các nhà khoa học còn mơ màng làm thực nghiệm để chứng minh “ thực tiễn là tiêu chuẩn của chân lý ”  thì những nhà tâm linh, ngoại cảm đã thành công rực rỡ. Không phải bởi vì hả hê đã có hàng triệu , thậm chí hàng tỷ tín đồ mà là một kết quả  đáng kinh ngạc không cần thực nghiệm.
Tâm linh và biến tướng ăn theo của nó ( ngoại cảm)  đã đi tắt đón đầu được khoa học.
Rõ dơ mấy  chú  “ pha học da “ kém cỏi, dốt nát hơn tâm linh. 
Đây.  Mấy chú ở Viện Pháp  Y đầu lâu bắt chéo mới công bố tin chưa được những người nhà  kiểm chứng:   em  mới xét ngiệm AND mấy cái trường hợp, kết quả …gần như bằng không. Rõ ràng mấy chú này cùng với Vê-Tê-Vê  hết rờ được mấy sợi đuôi voi rồi  lại mò đến cái vòi voi chứ gì . Này nhé , Sò đã cảm nhận được trong số vài chục  triệu xác liệt sĩ, xác tử sĩ, xác bọn dân chủ phản động  lẫn xác động vật còn nhấp nhổm trong lòng đất, các nhà ngoại cảm  hợp thông  với CIA, KGB  đã có công  xác định chính xác hàng vạn hài cốt liệt sĩ.

 Không tin Sò à ?


 Hihi
( Viết nháp trước vài dòng lấy đà hưng phấn )
Thêm thắt vài dòng nữa:
Ngoại cảm em không dám tò mò, sợ mún thấu hiểu nhà ngoạii cảm lạ thì em sẽ phải chít sớm.
Bật mý thêm một lý do : Chị ruột Sò văn Còi và một số người có lần đã góp tay khuyên Sò : Sao Sò không cưới cô gái ngoại cảm trẻ xinh trắng đẹp, nói trúng như thần giao cách cảm Tê hả ? Đâu cần phải đợi họ khuyên , Sò đã thèm nhỏ dãi với cô Tê xinh như trăng 16 rùi.
Nhưng Sò còn lo âu : Khi Sò muốn khều khều tý chút mà bà xã xinh đẹp bận làm công tác ngoại cảm, cho Sò nằm còng queo dưới đất...thì quả là thiệt thòi cho Sò quá.

54 nhận xét:

  1. Em gái BD tem vàng nhà anh Quang Trần (~_~)

    Trả lờiXóa
  2. Hihi
    ( Viết nháp trước vài dòng lấy đà hưng phấn )
    .........................
    Em cũng viết ngắn, khi nào anh viết thật em sẽ còm dài (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hí hí, Cám ơn Bạch Dương , Chiều mênh mông thương iu nhé,

      Xóa
  3. Khoa học và tâm linh...em đọc thấy mông lung...hơ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đang mơ màng, mông....lung đây. Đúng là có thần giao cách cảm. rồi. Hihi. Viết đến đây mình bị nghẹn, chẹp chẹp.
      Không kịp gởi lời cám ơn đến Thương Hoài.

      Xóa
  4. Lúc mà nghe được Mark nói thì nhớ gọi KH nhé. Lúc ấy biết đâu lại giúp được cụ Còi :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợi đến lúc mình mình được phóng đi bằng máy gia tốc khủng nhé.
      Nghe Kha Han nói giúp Còi, xuýt nữa Còi dũi vào Mèo khóc nức nở.

      Xóa
    2. Mèo mang khăn giấy sang cho QT đây.

      Xóa
    3. Vu vơ thở sượt thật dài
      Người không dỗ nín, đưa xài giấy khăn ?!
      Kia tà áo ấm- mần răng
      Cho Quang bớt lạnh lăng quăng lên trời ? :(

      Xóa
    4. Haaaaa. QT ơi lăng quang chi lên trời cho buồn. Ở lại với mèo nè.

      Xóa
    5. Mình rinh những hai cô mèo trắng như tuyết về nhà rồi nè.

      Xóa
    6. Cuối tuần rồi về nhà nghỉ ngơi nhé QT.

      Xóa
    7. Chúc Khả Hân long lanh, mơ đẹp.

      Xóa
  5. Anh viết đọc thấm , thích lắm!
    Nói thật với anh nhà Bích Hằng cách nhà cha mẹ tôi chừng nửa cây số, ngày ở quê tôi có biết cả ông bà nội của cô ta, ai ở quê chẳng nói Phan Bích Hằng bố láo bố toét, báo chí nói đúng đấy nhưng mình chẳng đáng lưu tâm, thấy vì miếng cơm manh áo vì danh tiếng mà khổ, thảm hại quá! Đọc entry của anh thì chia sẻ tý vậy . hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi. Chúc anh Hòn Sỏi luôn dẻo dai, mạnh khỏe.

      Xóa
  6. Đức Phật Tổ, Đức Chúa Jesus, Karl Mark, Einstein và Quang Trần. . gặp nhau ở giao điểm không, thời gian đa chiều có bàn về. . lỗ đen hay kg? Mời quới zị đón xem. . hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa điều tra mà Văn Ở Trần đã nắm được đuôi anh Trâu rồi nhá. Có phải Trâu đã húc toang được lỗ đen ? Thèm quớ.
      Đức Phật Tổ, Đức Chúa Jesus,Karl Mark, Einstein là những vị đáng tôn kính, những bộ óc vĩ đại.
      Em Trần chỉ thèm thuồng những cái gì trăng trắng, đen đen thui ạ.

      Xóa
  7. Anh Cu Tê ơi! (hồi nhỏ tui được dạy đọc như rứa, chắc tại thằng thực dân Phú lang sa chứ tui kg có ý gì hehe)
    Lỗ đen, tui nghe ngta nói nó mạnh dữ lắm bất kỳ cái chi nó cũng hút. . biệt tăm luôn, kể cả cái phi vật chất như danh dự, tình cảm v.v. nên tui kg dám xớ rớ tới gần đâu,
    Còn cái gì . . .tương đối hẹp của Anh sờ tanh í, thì tui có ngâm cứu rùi. . rút ra là:.tương đối hẹp là thấy nó hẹp mà kg . . .hẹp hehe.
    Vui vui nhe anh Cu Tê.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pác Trâu Sứt Đuôi tóm tắt một học thuyết ( có kiểm chứng) dứt là lôgíchcồ và gợi cảm.
      Em ước ao được lên thiên đường,lọt vào được lỗ đen như pác Trâu để cảm nhận sự sung sướng rồi mất mát như pác đã từng.
      Thế rồi em lại muốn tu tu khóc. Biết đâu khi các nhà "ngoại cảm" tận thu , vét xương lợn, xương bò... về chế biến thành xương người nhiều quá; xương lợn, bò trở nên khan hiếm. Họ lại lấy xương Trâu của pác, vỏ sò của iem về làm xương lợn bò thì sao ? Huhu

      Xóa
    2. Anh Cu Tê lại chạm vào vết thương. . tích mấy chục năm trước của tui rùi hư hư hư. . .Hồi đó, nhiều đồng chí . . quên! nhiều đồng loại của tui đã phải hy sinh xương . . cốt để đóng thế cho loài người làm mộ giả lãnh tiền, tại một nghĩa trang nổi tiếng trên vùng đất mà đặc sản là "khuyết tật", tiềm năng là "hài cốt" đó anh QT nờ ! nhắc lại tui đau ruột lắm (xin lỗi tui kg có lòng để. . . đau nên phải đau ruột) hưhưhư

      Xóa
    3. S O S. . . . S O S anh QT ơi!
      Hồi tối, sau khi làm hết một xị “nước mắt quê hương” ,tui gà gật đọc lại cái ent này, rồi gục xuống bàn phím thiếp đi hồi nào kg hay.. .
      Bỗng rẹẹẹeẹt, loáng một cái, hình như từ trong màn hình thoát ra một sinh vật kỳ quái . . đản. , hình dạng linh động, lưu chuyển như một ngọn lửa màu đỏ. . . lòm, phát ra những âm thanh khét ngẹt :
      -Này ! trâu sứt mũi, Ta là sứ giả đến từ Não trời (một vì sao, siêu xa xăm, chuyên cung cấp năng lượng từ xa để duy trì khối lửa khổng lồ mà quí ngươi gọi là Mặt trời). Nhưng nền văn minh của quí ngươi chưa biết. .
      Ta biết ngươi là kẻ kg có bờ nóc riêng nhưng thường xuyên vào các bờ nốc, bốc nờ, đọc ké, còm ké, nên ta giao cho ngươi một sứ mênh vĩ đại là thông báo cho cư sinh trên hành tinh “nước mắt” này biết là ngày tận thế đã điểm, vì mặt trời sẽ tắt, nguồn năng lượng mà bấy lâu nay quý ngươi ký sinh sẽ kg còn nữa. .
      .”Giọt lệ giữa kg trung” của quí ngươi sẽ thành nước đá rồi khô. . .thành đá (theo khái niệm của quí ngươi) trong tương lai gần thôi.
      Vậy hãy mau thông báo, để chúng sanh biết mà sống với nhau những ngày còn lại trong minh triết, yêu thương, từ bi hỉ xả . .chứ ngu muội, tham sân si, chiến tranh giành chi cho. . . mệt, vô nghĩa lắm . . .hăm hăm hăm. . . hăm hăm hăm

      Âm vang gì như tiếng cười nghe kỳ quái quá- tui thầm nghĩ- vô lý, mới hồi nảy tui còn thấy hoàng hôn đỏ hoe mà (?!)- tui choáng váng thẩn thờ. . .

      Kg biết bằng cách nào, “Quái vật” đọc được ý tui, rít lên những âm thanh khen khét::
      -Này đừng hỏi vì sao, vì sao và vì sao. . .
      Đúng là chỉ có văn minh ấu trĩ của quí ngươi mới cài đặt vào đầu ngươi cái lối tư duy như thế, ngươi cho rằng kg có vận tốc nào vượt quá vận tốc tuyệt đối của ánh sáng . . và ta ở đây là điều vô lý chứ gì? Ta kg có nhiều thời gian để giải thích rõ, nên ngắn gọn thế này:

      Ta là nhà ngoại cảm của Não trời, ta đến đây bằng phương tiện có tốc độ gấp 1 ngàn lần vận tốc tuyệt đối mà nền khoa học của quí ngươi biết. được . Thực tế thì Não trời đã.tắt , đã.chết từ khi ta khởi hành để đi đến Tâm trời (một vì sao (lại vì sao(?) ngoài tầm hiểu biết của quí ngươi.) . .tị nạn,
      Khoảng cách từ Não trời đến Mặt trời lại gấp 1 ngàn lần khoảng cách từ Mặt trời đến Trái đất này, cho nên với vận tốc ánh sáng và cũng là vận tốc bức xạ năng lượng từ Não trời đến Mặt trời:C=299.792.458mét/s Thì khoảng thời gian còn lại mà quí ngươi còn được thấy ánh sáng là
      8 phút 19 giây x 1001-(1/1000)
      Đấy là tài sản cuối cùng của Não trời dành cho quí ngươi . . . hăm hăm hăm
      Tuy chỉ là ánh dư huy thôi, vì Não trời đã chết. .
      Hãy hưởng thụ chúng như tỷ tỷ giọt kim cương, cái mà quí ngươi đã lãng quên, kg trân trọng bấy lâu nay. . Để chuẩn bị cho cuộc sống hay cuộc chết trong tối tăm, giá lạnh vĩnh viễn đi. . .Get ready to die right now!

      Dứt lời, Quái vật tan biến tức thì . . tui tỉnh giấc giữa môi trường 45 nồng nhiệt độ cờ

      Theo chủ quan tui thấy blog của anh có chỉ số EQ cao nhất, nên vào còm gấp, mong anh thông báo zùm. . .

      Xóa
    4. Đầu óc em Quang Sò đang treo ngược cành cây nên chỉ biết cám ơn anh Trâu Sứt Mũi đã lồng sang chơi.
      Mai mốt hoàn hồn lại , em sẽ tò mò theo anh Trâu đi tán các cô hàng xóm. Hí hí

      Xóa
  8. Tâm linh ư? Mình đang định đi tìn nhà ngoại cảm nào đó hỏi xem khi nào mình ...chết để còn lo viết di chúc chia... tài sản cho 2 nhóc con. Vậy giờ hỏi ai nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Thủy đã dò được đường đến nhà ngoại cảm chưa ? Hôm nay mình nghỉ bù để mai đi làm bù thêm, mình kể lại chuyện được một nhà ngoại cảm giúp đỡ bạn Sò ( có thật 100%) :
      Sò xong việc ở vùng hẻo lánh thuộc tỉnh B thì đã 16h30, hết xe về SG.
      Do vội vã, Sò chỉ còn đủ tiền mua 1 ly cafe và một gói thuốc lá. Những kẻ già trẻ đi chung xe với Sò đang hăng hái chống tiêu cực với đại gia tỉnh B tại nhà hàng nào đó. Sò điện thoại cho bọn họ nhiều lần , nghe rõ những tiếng zô zô, hí hí nhưng họ bảo đang bận công tác rồi không trả lời nữa . Từ buổi trưa, họ đã thả Sò xuống gần rừng rồi bảo có công việc gấp đột xuất, vội vã xách xe hợi của cty biến đi. Ngay từ sáng sớm, bọn họ đã éo éo với đại gia kia về chuyện nai rừng tơ lai ngoại, mới 18t.
      Điên. Sò ngồi quán café rừng lộng gió mà đầu nhăm nhăm suy nghĩ một chuyện. Nếu thế chấp được cái gì đó, đồng hồ chẳng hạn, lần mò về được đến SG. Sớm muộn gì Sò cũng đá đít cái đám chống tiêu cực kia một phát vì Sò… cũng thèm nai tơ.
      Bỗng có hai người phụ nữ vô quán, một đẹp một xấu. Cô xấu, tướng dị hợm là nhà ngoại cảm rồi . Chắc chắn thế. Bởi vì Sò nghe được cô này huyên thuyên chuyện đi tìm ra rất nhiều hài cốt từ Nam ra Bắc, giống như đang ăn cơm dưới đất nhưng làm được cả việc trên trời. Sò bắt chuyện với cô ta cũng chỉ để làm cầu nối, tám với cô đẹp trong lúc muốn giết thời gian. Cô xấu xưng là nhà ngoại cảm, hỏi han và tuyên truyền lây lan ngoại cảm. Sò kiên nhẫn nghe … rồi trình bày việc không kiếm được xe về SG. Cô xấu thân thiện hỏi han & ngỏ lời :
      - Tôi đi nhiều nên quen với rất nhiều nhà xe. Để tôi gọi điện xem sao .
      Rồi cô báo lại khoảng 20-30p nữa sẽ có xe đi ngang qua đây. Đúng 20p sau thì có chiếc xe đò cọc cạch đi ngang qua, chở Sò về SG.
      Lên xe, Sò vui sướng chào hai cô gái và cảm ơn họ.
      Nhà “ngoại cảm” đi nhiều, biết nhiều người ; nhiều người đã chở nhà “ ngoại cảm” nên cũng quen thân như mối ruột ?!
      CÁM ƠN NHÀ NGOẠI CẢM ĐÃ LÀM MỘT VIỆC TỐT Ở DƯƠNG GIAN.
      Hy vọng Thủy tìm được một nhà " ngoại cảm " tốt bụng. hihi

      Xóa
  9. Hi..hi...TA từ xưa tới giờ không duy tâm,chẳng để ý bất cứ chuyện gì của "thế giới bên kia" dù vẫn tôn trọng những gì thuộc về tâm linh :)
    Mình chẳng tin vào bất cứ lời gì của các nhà ngoại cảm hay thầy bói.Hi...hi..Vậy nên đang háo hức đợi các nhà khoa học chế tạo ra cái mấy nghe được lời nói của quá khứ đây.Nếu có phát minh gì mới QT nhớ báo ngay nhé! :))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình và Tam Anh cứ giống nhau về suy ngẫm nhể.
      Có lúc mình rất lo sợ phát minh khoa học. Lỡ QT hay hứa điêu hoặc thả dê cô nào đó mà cả trăm năm sau họ ghi lại lời của mình thì chít. Nên QT cảnh giác cao, nhào vô cô nào là rất ít nói, chỉ lặng im làm thui à. Hehe
      Cho phép mình giấu kín khi người ta có phát mình nha :))

      Xóa
  10. nh Quang Trần mê sao ko sang Nga mà tìm 1 cô gái có mái tóc màu hạt dẻ nhỉ ? Em cảnh báo cho anh biết trước nhé ! Nhìn các cô gái xinh đẹp thía thôi mà nghiện rượu với thuốc lá cực kỳ đấy, liệu anh có bao được ko nhỉ ? (~_~)

    Chúc anh cuối tuần bình an nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn lời đề xuất hấp dẫn của Bạch Dương
      Còn gì hạnh phúc bằng hai nửa sung sướng ráp lại vừa vặn với mí em Hạt dẻ :
      - QT sẽ chỉ hút thuốc lá của mý em ý vì tửu lượng QT thấp chủn
      - Mí em ý sẽ chuyên nhậu giùm cho QT vì hút thuốc lá sẽ có hại cho sắc đẹp. :))
      Sang tuần mới rộn ràng niềm vui nha Bạch Dương.

      Xóa
  11. Sợ lắm chuyện trở ngược thời gian, lở có quay lại được rồi mình ngăn cản hôn nhân của cha mẹ mình thì mình sinh ra làm sao hở bạn, chúc bạn vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẫn làm em nhớ tới một bài vè về thầy địa lý. hihi :
      Sinh con rồi mới sinh cha
      Sinh cháu giữ nhà rồi mới sinh ông
      Nghe qua về thuyết tương đối, em vừa sợ vừa khoái. Em sẽ điều khiển máy gia tốc hứng trộm lời nói ( sóng âm) của các cô bạn gái xem các cô ấy thề thốt thiệt tình ko.
      Em có hỏi thầy giáo : thưa thầy tiếng nói ( sóng âm) có thuộc dạng dao động tắt dần, có bị pha tạp trong vụ trũ ko ạ ?
      Cám ơn Mẫn đã sang thăm và đưa ra vấn đề rất hay nhưng làm em bí rị, chỉ biết gãi đầu. :(

      Xóa
  12. Ủa , Sò bị sao dị hả Sò ? Leo xuống mau , ở trển lạnh đó , đu dây điện hoài hổng tốt nha , giật chết á !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ! Cắt điện là trách nhiệm và lương tháng của ngành điện. Mình nhất định không buông tay.
      Tại Mít tất cả đấy.. Mít cỡi chổi bay vù vù mà ko cho tớ ngồi chung để thành cặp đôi mạo hiểm. Giờ còn trách nỗi gì. Huhu

      Xóa
    2. Hic hi hi ! Sò cưỡi chổi với tớ để thành Phù Thủy xấu xí mũi dài à ?

      Xóa
    3. Dù cho xấu đau xấu đớn mình cũng cam chịu. Phù Thủy mũi dài mình dễ núp mưa. Còn hơn đi thẩm mỹ viện gặp phải BS Cắt tường.

      Xóa
  13. Ngày nghỉ cuối tuần an vui anh nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MCT ngọt ngào hạnh phúc, chồng làm giỏi vợ khen hay nhé.

      Xóa
  14. em sợ biết nhiều sẽ GIÀ trước tuổi..hiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pé Chăm nhắc khéo quá. Để QT đi làm lại giấy CM nhăn zăn của pé, nâng thêm vài tuổi cho chúng mình chuyện trò an tâm hơn nha.
      Chúc Chăm ăn nhìu, mau nhớn, cái gì cũng giỏi ha.

      Xóa
    2. Hai nhà phân tâm học Janes Olds và Peter Milner đã gây chấn động khi phát hiện “cơ chế” . Vài chất hoá học trong cơ chẳng hạn serotonin, dopamine và nhất là endorphin - một morphin tự nhiên trong cơ thể…
      Nghiên cứu cho thấy nếu endorphin rơi đúng vào các tế bào cảm nhận của hệ thần kinh, như chìa khoá lọt vào đúng ổ, xuất hiện chính xác hơn, cảm giác không đơn thuần khai sinh từ não mà phải có sự kết hợp của các chất hoá học trong cơ thể.
      Tuy nhiên, khoa học cũng thừa nhận rằng TÂM LINH là khái niệm rất trừu tượng. Có lẽ ở phần này các tư tưởng gia có chỗ đứng vững hơn với nhiều lý thuyết thuyết phục....HA he he..

      Xóa
    3. Mình đem mấy sợi kẽm nơron đến phụ với Chăm để cột cái anh Morphin lại nè.

      Xóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chăm Lê đóng blog rồi hả -sao vào không được vậy ?

      Xóa
    2. Đã chụp được hình pác Min tra ổ khóa vào blog của Chăm rồi nhé. Hihi

      Xóa
  16. Khà khà ...đọc thấy hay nhỉ -mà Pác tình đổi nghề sao mà nghên cíu dữ vậy /-

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình lang thang qua nhà các hàng xóm để gầy độ nhậu. Thấy nhiều bài báo tường về ngoại cảm cũng hay hay pác ợ.
      Chứ mình đang ngâm kíu có mỗi một cái thôi mà đã teo hết cả đầu rùi. Hổng dám ngâm với em ngoại cảm đâu.

      Xóa
  17. ĐI đâu cũng thấy ngoại cảm và án oan, he he. Chúc bác QUang an vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hội chứng Ngoại cảm oan mà anh Son ui. Hì hì.
      Cám ơn anh không quản đường xa, đã lái xe công nông đến thăm QT nha.

      Xóa
  18. Trả lời
    1. Cám ơn anh đã ghé thăm. Chúc anh vui khỏe.
      Em thấy có rất nhiều bài báo về tâm linh, ngoại cảm, khoa học...rất thú vị, đôi lúc có thể trái chiều với nhau. Nên em tạm đứng tại chỗ.
      Những dòng chữ em viết ở trên chủ yếu ngoáy bút tự sướng cho vui tý, chủ yếu là những hồi tưởng rời rạc về những chuyện của quá khứ có chút liên quan đến gia đình em.Hì hì.

      Xóa
  19. Mình tìm hoài chả thấy nhà ngoại cảm nào cả, chỉ thấy ...nội cảm thôi à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ có bên ngoại ( mẫu hệ) mới chính chủ thôi Thủy ạ. ( biểu tượng cười toe toét)
      Mấy ngày hôm nay mình đi lung tung nên trả lời bạn trễ.

      Xóa
  20. Sang thăm bạn, chúc bạn ngày mới nhiều niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa