Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

... VÀ SÚNG ĐÃ NỔ.



-Và súng đã nổ…Các tập đoàn của chúng ta đang lâm nguy.
  Nghệ sĩ  đánh cá  Al Capon đai quanh người  cơ man nào súng  nào bút, hô nhớn.
  Bố già khẽ  nhíu mày, phấy tay.  Lập tức các giang hồ khu chợ Ba Cẳng nhào vô xốc nách Al Capon lôi xềnh xệch, làm rớt ra mấy  chai rượu lậu. Cuộc chơi không dành cho các gã giắt quá  nhiều cảm xúc .
  Thì ra đây là cuộc họp giao ban tuyệt kín của những  ông trùm tài phiệt ở khắp  các bộ tộc Ngân Hàng, Đầu Cơ trên thiên địa ... Địa điểm được chọn sát bờ  kinh Tham Lương đen ngòm nhằm bí mật bất ngờ, an toàn tuyệt đối. Nếu có biến sẽ dễ dàng nhảy xuống kinh tẩu thoát.
 Súng đã  bị lột hết bỏ ngoài phòng, vẫn còn đầy đủ  những cái ôm hôn thắm thiết.
 Hội nghị bắt đầu, khẩn trương nóng bỏng. Các ông trùm lè lưỡi thay súng, chỉ tay  vào mặt nhau đấu khẩu gay gắt.
 Ông trùm Gộc đập bàn, tất cả lăng như tờ.
 Gã trợ lý bô giai, óng mượt   của trùm Gộc  vội xun xoe, lập cập đứt quãng đọc  tóm tắt các ý kiến đóng góp, phản biện :
- Diễn viên đẹp chai Kim Joong Ủn đang so dây đàn lúc căng lúc chùng dưới  hầm địa đạo. Cậu bảo nếu không cho cưới các nàng Kim Ngân để kiếm tý xiền, cậu sẽ phóng ngay tên lửa đạn đạo vào nhà chúng ta.  Phen này tất cả các bà mẹ vợ tương lai của tập đoàn chúng ta  chỉ chờ nước nổ tim mà chết; không còn ai để mà  néo dây  tý của hồi môn đầu tư nữa.
-Trung Đông đang căng cứng kịch liệt. Tàu bay, tàu chiến bay rợp trời như chuồn chuồn trước bão. Nguy cơ đông  đúc các  nàng Tiên Huyền rủ các chàng Ả Rập  đeo mặt nạ oánh bom tan tác , chẳng thèm cởi mở dân chủ cho đẹp mặt Hoa hậu Đồng Tiền nữa. Dầu với Lửa ơi là dầu lửa. Chúng ta vẫn còn yêu các nàng.
-Đáng sợ nhất là nhóm  BCS  Pol Pót không sợ SIĐA, không  thèm xài bao CS “ Tên Lửa “ mà chỉ dùng trần xì cày với cối, cứ thế mà phang tới  với các nàng  KJC ( không phải SJC). Như vậy mới triệt để hiệu quả, thời gian đâu mà cà kê dê ngỗng tán tỉnh nàng nhà Đầu Tư.  Pót chít rùi nhưng đã lây mầm bệnh kiểu này tràn lan sang Phi châu.
-Chứng khoán kéo lên thì chốc lát, tụt xuống dài thăm thẳm tới ngón chân. Các thế lực cạnh tranh thù địch đòi cởi phắt luôn để bảo vệ môi trường đầu cơ lành mạnh, hòng mua rẻ rúng nàng Kiều của cụ Tiên Điền. Nhưng hiệp hội “Kê Đầu ” phẫn nộ phang ngay : phải kéo váy nàng Kiều lên để bảo tồn quốc hồn  quốc túy, kín kín hở hở mới hấp dẫn  đông đảo dân chúng mua vé vào xem. Họ thắp nhang cầu khẩn chúng ta hỗ trợ mạnh mẽ . Lý do nếu  lỡ có  đốt tiền để hơ ấm bàn chân nàng Sheheradadze  thì  cũng chẳng đáng là bao so với chuyện in tiền không kịp để trả cho bà con rút tiền ồ ạt khi nghe phong phanh gã Chí Phèo rỉ tai.
 Trùm Gộc  ngắt ngang ,quắc mắt  nhìn vào mô hình tác chiến  chứng khoán, đầu tư :
-Chí  Phèo là thằng nào ? Ở đâu ?
-Dạ ngài Gộc. Chí là thằng cô hồn ở miền Nam Cao. Nó đã Chí lại còn Phèo, chuyên nghề rạch mặt ăn vạ khắp nơi, về  bất cứ chuyện gì . Nó còn oang oang mơ được bóp ngực bà Ba nhà…
-Hả ? Xử lý ngay !
-Dạ không phải ạ. Bà Ba này là của lão Kiến chứ không phải bà Ba của ngài ạ.
 Tổng kết hội nghị, trùm Gộc mệt mỏi phát ý kiến chỉ đạo :
 Thưa các ngài ! Tổ quốc của các ngài đều là Đồng Tiền thì tại sao phải sợ, đổ thừa đủ thứ hả ? Chiến tranh ư ?  Dân (làm ) chủ ư ? Nhân dân hay quân chủ ư ?  Mọi thứ đều chẳng  sống dựa vào tiền hay sao? Còn tiền, còn người xài tiền là còn tất cả. Có tiền mới nuôi nổi  bộ máy thực thi công lý, dân chủ hiệu quả. Có chính quyền nào phục vụ dân làm chủ hay dân chủ hỗn quan hỗn quân  hoặc sau đó thành độc tài mà không xài đến tiền không ?  Chính quyền nào lỡ xài tiền nhiều quá như nhà bác Shịp bác Hy, ta lại cho họ vay. Có vay phải có trả. Nếu nhà nào hỗn loạn, có nhiều tên Phèo  tính  xù nợ thì  ta cổ võ các nhà khác mua võ khí phòng vệ  đám Chí Phèo. Phèo dám xù, dám đốt  nhà nó được thì chẳng kiêng cữ gì xù, đốt thêm nhà hàng xóm.
 Các ngài có bao giờ nghĩ rằng nhà Cờ Hoa hùng mạnh, là kho vàng của của thiên địa lại đang là con nợ khổng lồ chưa ? Nợ ai ? Nợ chúng ta, những người cho vay chứ còn nợ ai. Còn xứ có  đông đúc kẻ tha phương bị miệt thị là  “ tàu ô, tàu ghẻ “ có bao nhiêu gã  tỷ phú hàng đầu trên thế giới, các ngài biết không ? Họ đều là bạn làm ăn “ hảo xu cù”, liên kết với chúng ta. Một vài kẻ trong số họ tưởng mình cho vay, mua nợ được tùm lùm là dễ dàng tách khỏi chúng ta, quậy đòi làm Chí Phèo ở biển Đông và lăm le nhiều nơi khác. Vì thế ta mới triệu tập các ngài để tìm kế hóa giải, thâu tóm và xử lý họ về với chúng ta. Chiến tranh tiền tệ giữa chúng ta và nhóm tài phiệt ăn mảnh này đã xảy ra từ lâu, không cần đợi gã Al Capon đỏm dáng  kêu gào. Phắc – giu !
 Thưa các ngài !
 Nhà nào thắng hay thua trong cuộc chiến cũng đều cần tiền để khôi phục, để trả nợ vay, trả tiền chiến phí. Nhà thắng cuộc được bồi hoàn chiến phí , tiền cũng về ta vì ta đã cho họ vay. Nhà nào  không muốn vay trực tiếp ta thì ta tái bảo lãnh, mua cổ phiếu của những kẻ cho họ vay. Chằng chịt, đan chéo tầng tầng lớp lớp. Tôi đố các ngài phận biệt rạch ròi được đồng tiền nào thực sự của nhà nào, của bá tánh nào . Chính vì vậy ta mới phân bổ các ngài cai quản, bám chặt vào từng nhà.
 Ông trùm giơ một nắm dấu đen như  củ khoai sùng bốc mùi, mớ giấy lộn giống như giấy đã chùi m...cái Hến ghẻ :
 Những  thứ này đều giống như rác thải hôi hám nhưng tại sao ta phải cất giữ trong hầm két an toàn ? Đó là những thứ  còn qúi  hơn kim cương , vì nó được bộ máy công quyền các nhà xác nhận nợ chúng ta. Không cần đảm bảo bằng vàng mà những trái phiếu, tín chỉ, triện khoai lang… này được họ đảm bảo bằng trăm ngàn khoản thuế với lệ phí khổng lồ thu từ bá tánh.
 Thưa các ngài !
 Vì vậy chúng ta cần khuyến khích tất cả các tập đoàn mọc ra thêm đông như tập đoàn quân Nguyên, vay nợ  đầu tư chi xài thả giàn hay sau đó bị xóa sổ hoặc thoi thóp xin vay tí cháo. Chúng vẫn là quả đấm thép để chúng ta và đông đúc những kẻ đu bám theo ta đều  hái ra được tiền.
 Giải tán hết ! Để ta đi gặp Thị Hến xả hơi một chút.

54 nhận xét:

  1. Tem ! đọc dồi chả hiểu rì cả , dưng cơ mà khoái cí kiểu nhân hóa các nước theo tên các diễn ziên điện ảnh và cả bác Chí cũng , bá kiến cũng có trong cí cuộc họp mần thời sự lầy lẫn kinh tế theo kiểu ăn khoai mần chiện thế giới và ăn theo lầy ..hehe....bác Quanh xinh vui tính và thâm nho thiệt nha ...tẻ con dư em đuổi theo cí suy nghĩ của bác đuối lun...hé..hé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ri cười xinh quá đi thôi, không thấy tổ quốc tổ cò đâu cả. Hehe.
      Ngay cả Quang ngố cũng chả hỉu dõ mình bót lên cái rì.
      Xe ôm nhà Ri mấy bữa nay hổng được um, phải miệt mài chở Ri đi chơi nhể .

      Xóa
  2. Tớ oánh dzầng mỏi hàm mà chả hiểu rì sất !
    Dưng "Chúng vẫn là quả đấm thép để chúng ta và đông đúc những kẻ đu bám theo ta đều hái ra được tiền " coi bộ khó à nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình ngoắng vài dòng vu vơ ý mà. Hihi.
      Đầu óc mình rỗng tuếch, chả quan tâm đến điều gì nhiều cho hại sức, khá vô bổ. Hơn nữa trình của mình rất mỏng về lĩnh vực tài chính, CT-KTXH… , không thể múa rìu qua mặt thợ, nói chi đến những người am hiểu. Họ vặn một cái là mình cứng họng.
      Nhưng nếu mình quan tâm đến việc kinh doanh CK, tái cấu trúc công ty, mua bán nợ & BĐS, dân chủ và chuyên chế … nhiều thắc mắc mình sẽ phải đi hỏi và cần có người giải đáp giùm, đó là :
      -Tiền tệ, trao đổi HH,SLĐ, giá trị & GTSD, giá trị gia tăng ? Chiếm hữu người mình yêu và lòng ham muốn độc quyền, độc đóan ? Tâm lý “ giàu đổi bạn, sang đổi vợ “ có cần thiết không và làm bằng cách nào ?
      -Ngân hàng, vay nợ và mua bán nợ ? Các chính sách hỗ trợ của NN có dễ đến tay bơ vơ như mình hay đến tay các kẻ có máu mặt , các băng nhóm lợi ích và sân sau của họ hoặc các tập đoàn, các ông trùm tài chính ( an toàn , nhiều lợi, tầm ảnh hưởng lớn ) ? Các tập đoàn , NH phá sản có ảnh hưởng gì đến bà bán cá bất ngờ đi gặp bồ cũ và lòng yêu nước của các băng nhóm mafia , các tập đoàn tài phiệt ? Cựu TT Bush đôi lúc cà lăm lại dễ dàng có nghị quyết HĐBA can thiệp khắp nơi, phải chăng tại HĐBA có nhiều bà già lãng tai, ế chồng vì vay nợ tùm lum ?
      -Để thực hành dân chủ trong tình yêu( trong gia đình, trong hội đoàn, trong 1 quốc gia) ai sẽ là dân ai làm chủ hay tất cả đều làm chủ dân ?
      -Xăng tăng, người ở lại. Thế còn bạn sẽ cưới ai và cưới như thế nào ? Cựu TT Anh lẩm bẩm ,vội vã lau tay sau khi gặp một dân của đảng Lao động; vậy khi có cơ hội thì bạn có nên bắt buộc phải tìm và cưới bằng được một nàng thuộc đảng Bảo thủ cho hợp vệ sinh ?
      -Lý thuyết tương đối rộng ( về sự co giãn thời gian ) của Einstein có giúp gì cho tình yêu và lợi nhuận ? Mình chả cần gặp, chả cần nghe người yêu nói làm gì, sẽ hứa “yêu em thêm ngàn năm” khi có ai đó chế tạo được máy gia tốc theo thuyết Einstein làm cong và co lại thời gian. Mình sẽ cưỡi máy gia tốc phóng ngược về 1.000 năm trước vẫn kịp nghe người yêu mình đã thỏ thẻ những gì ?
      …..
      Vô số câu hỏi được đặt ra, có ai trả lời và giải quyết được giùm mình thì những trích dẫn của bạn chắc không khó thực hiện đâu, Mít ui. Hìhì.

      Xóa
    2. Hahaha ! Quang ơi có bị sao hông dzị , một thứ là chít rồi Quang , nghĩ nhiều thế này chắc tẩu hỏa á .
      Đơn giản nhứt mình chỉ quan tâm 1 lĩnh vực là ... "yêu" ông Phờ lin kin thôi , thế nào cũng phải "yêu" ổng để tồn tại và duy trì các lĩnh vự khác hic hic !

      Xóa
    3. Hihi.
      Câu hỏi là của mình .Dễ ợt
      Câu trả lời, giải quyết vấn đề là của người khác ? Mới khó. Có bị tẩu hỏa nhập ma hay không là tùy ở người trả lời. Héhéhé.
      Đôi khi gặp bài toán bí, mình cứ ngắm mũi những người khác thì lại hình dung được cách giải.Thật đấy.
      Hum nào sang nhà Phù Thủy, cho mình ngắm mũi nha.



      Xóa
    4. He..he..Dân "ngoại đạo" như mình đọc xong cũng...xỉu luôn.Chả biết phải mần răng!Hic!

      Xóa
  3. Ơ thê anh chưa gặp được thị Hến hở anh ? Thôi gặp thị Mầu đỡ hơn anh ạ ! Chúc anh nghỉ lễ an lành nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vốn là trùm Sò ở nhà...Ơ mà có lẽ mình nên gặp Mầu để đổi gió , BD nhỉ.
      Ngày lễ 1/5 thật vui nhé bạn.

      Xóa
  4. Hơ hơ , nhà tớ chỉ biết mỗi vịt nà vịt thôi , hông hiểu "chính chị chính em" gì sất nhá , qua thăm em tý rồi về nài ...đêm mơ mộng đẹp nha em !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ngồi uống nước với em tý đã cho đỡ mệt. Chả mấy khi chị em mình gặp nhau.Em hay chạy sô ngồi đồng các quán cafe lắm. Hì hì
      Lều Vịt ở nhà em đã chăm nom cẩn thận rồi mà.

      Xóa
  5. Đọc váng hết cả đầu anh Trần ui.
    Nhưng bù lại, Em nhìn cái "Xóm vắng có gì mới" và "Qua cầu gió bay" của anh mà cười ngất. Nhất là bạn Hà Băng thành Băng Hà, Khung thành Khung huyền...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Thảo Nguyên bát ngát mênh mông tận chân trời.Cỏ cây hoa lá hương thơm dịu ngát đồng..."( Russia).
      TN ghé thăm làm mình mát dịu, tận hưởng.
      Mình quẳng những thứ nát óc rồi.

      Xóa
    2. Chít! Sao dám nghiêng "ngửa" tên tui???
      Có mau mau đổi lại hong? Kẻo Thym cười vỡ...răng ấy chứ TQ!

      Xóa
    3. Eo ơi.Hà Băng lặn lội sang thăm mình vào giờ khuya mà không thấy ông G+ thông báo gì hết. Chút xíu nữa mình " out" rồi mà chưa trả lời cô bạn thân Băng .
      Mình nghiêng tên bạn hai chiều là mong mỏi mỗi khi Hà Băng đi chơi thì còn có Băng Hà về với mình.Như vậy có hợp lý ko nhỉ ?

      Xóa
    4. TQ dẻo miệng thế thì có mà "chít" ngất thui...
      Hờ hờ...

      Xóa
  6. Tất cả cũng sẻ dính vào nhau bạn ạ, Những "quả đấm thép dính rất chặc với thân phận "bà bán cá" ngoài chợ. xăng tăng hay giảm liên quan chặc chẻ với em bé bán vé số ngoài đường, vì tất cả bị gắn chặc vào nhau bằng chất keo "GDP/TT(tổng lượng tiền lưu hành)".
    Ghé vào làm quen và chúc bạn ngày mới bình yên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình ko rõ hệ số 1/K ấy có ảnh hưởng nhiều hay ít đến bà bán cá, nhà tài phiệt và chính trị gia... Nhưng phải nói triết lý của Karl Marx " sự thống nhất của các mặt đối lập, mâu thuẫn",rất biện chứng; còn CNXHKH của Marx mình chưa được sờ bao giờ. Có chăng là của các chính trị dza "vì dzân".
      Mình rất thích ngành kỹ thuật vì máy móc chả cần nói nhiều, miễn là vận hành đúng.Những năm đó,học trò thi vô Bách Khoa rớt như sung rụng nên mình chọn trường bèo bèo liên quan đến kinh tế.Học xong vứt xó bếp nên kiến thức rơi rụng gần sạch.
      Cám ơn bạn đã ghé thăm.

      Xóa
  7. Hà hà hà ...chỉ biết cười ...cái kết thật có ''hậu '' nhỉ -đi tìm Thị Hến xả hơi ........

    Trả lờiXóa
  8. Đọc đau đầu... đi dzìa ngủ! Bye nhé!
    Hôm sau qua đọc tiếp...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình quẹt vài dòng để thư giãn .
      Không ngờ làm bạn HB đau đầu.
      Lần sau mình sẽ giấu bài vào đêm khuya để bạn ngủ ngon nha.

      Xóa
    2. Hờ hờ...giờ thì HB tui hiểu chút ít rùi..
      Nghĩa là Q đang "rủa điểu" cái Q thấy mà Q phải ừ trong khi Q hong quý mà tim Q thì cũng hong "yêu"...
      Hề hề... cho Q chết giữa trận luôn rồi HB tui cầm dù che đạn chạy ngược ra vớt "XÁ LỊ" về "chùa" cất am Q nhá!

      Xóa
    3. Q đọc là "qui"( rùa ). Mình là rùa rụt cổ mà.
      Hihi.

      Xóa
  9. Chúc anh cuối tuần an lành
    Để gặp THỊ HẾN cười vui mỗi ngày(~_~)

    http://www.angkorthom.us/social/media/kunena/attachments/47/good-night-88.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình ảnh cô Voi ngộ nghĩnh và dễ thương quá.
      Cám ơn chị Bạch Dương nha.

      Xóa
  10. Ori lượn vầu thăm bác , O chào bác nhế ! Chúc bác khoẻ yêu đời nhế ! Hăng say viết nhiều để O sang đọc nhế ! Mà viết dễ hiểu thôi nhế ! Đừng viết cao siêu quá O đọc suy luận đuối luôn nhế ! Mong bác tìm được Thị Hến sớm để khỏi ế mềnh ên nhế ! Thế thôi nhề , O vìa ( nói một hồi nhế , O chả được miếng nước nhế , khát muốn rớt mỏ nhế bác Quang ế nhoé ) ~_~

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý quên, xí lộn. Mình chả nhời O mà lại còm ở dưới. Củm ơn Ri nha.
      Nhiều bạn viết khỏe, hay và rất dí dỏm. Mình chỉ gom được 1 số blog,tạm "qui hoạch" lại thành 3 xóm: Xóm vắng, Xóm Cầu tre và Xóm nhà lá chính danh ®.
      Nói ko phải nịnh lộ liễu O Ri( xe Um oánh mình chít), mình đã gắn đường dẫn đến nhà O ở Xóm Vắng đới. Hihi

      Xóa
  11. Sơ xuất quá! Ori đến nhà lúc mình đi vắng. Lần sau mời Ri uống thêm nha.
    Hến đang là hàng Hot của quan huyện và thầy đề. Quang Sò chỉ sợ bị lên huyện đường mà mất dép thoi.
    Mình đang nổ súng miệng bâng quơ lên trời. Chứ ý mình chỉ muốn nói mình đang đi kiếm lá mít ( ko phải lá diêu bông hay lá đa ). Biết đâu tham nhũng giành ăn, chính chị chính em... căng cứng kịch liệt, các chính quyền xóa bỏ những Đô la với Tệ..., lấy lá mít làm tiền tệ thì sao ? Mình sẽ vô mánh cực nhớn và mời Ri cùng xe um uống nước mía. Hehe.

    Trả lờiXóa
  12. qua thăm bạn đây, bạn nhận ra mình là ai không ?
    thân chúc bạn ngày mới nhiều niềm vui nhé

    Trả lờiXóa
  13. Cám ơn bạn Hoàng Nguyễn đã qua chơi.
    Bạn đã để lại một niềm vui lắng đọng trong ngày.

    Trả lờiXóa
  14. Ghé thăm bạn đây . Tối vui bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình âm thầm ghé thăm Phương Nghi mấy lần nhưng chưa dám còm vì...vì... thấy thơ Phương Nghi & các bạn viết hay quá.
      Tối vui thật ngọt ngào nhé bạn. Mình sẽ uống cafe ko cần đường vì dư âm ngọt ngào gửi tới bạn vẫn còn đọng lại trong cafe.

      Xóa
  15. Haha .. Sao mà giống LV quá bạn Quang Tran ui !!! Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Qua thăm Quang và chúc ngủ ngon ! Thấy QT nói ... không dám còm vì thơ các bạn hay ... LV cũng vậy đó !

      Xóa
    2. Hahaha. Vậy Vũ Linh hát Dạ cổ hoài lang cho mọi người thưởng thức đi.
      Ca sĩ LH hát bài này phê lắm.

      Xóa
    3. Thui rùi LV ơi. Mình mới đứng trước cổng nhà bạn, thấy có hình cô gái áo tím. Vậy mà xớn xác, mình tưởng LV là nam.
      Ko bít mềnh có vô được nhà bạn lần nữa ko ? Huhu. Cho mình mượn đỡ cái khăn để lao nước mắt dới.

      Xóa
  16. Trời ạ ...sao mà đường đến nhà qua nhiều ngõ ngách quá vậy nè....đến được đây mệt quá rồi QT ơi...ngồi nghỉ mệt rồi dìa đây kẻo mấy ông họp xong bất đồng thì mệt....

    Trả lờiXóa
  17. Ngõ vắng quanh co khách vắng teo
    Đường vòng khúc khuỷu đá cheo leo
    Gởi bạn lan rừng bình -toong nước
    Uống đỡ nghe Lan, mệt bay vèo.
    Vui mừng đón bạn LR ( Left- Right : quay phải rẽ trái ) ghé thăm mình ko bị lạc đường.

    Trả lờiXóa
  18. Ngày giữa tuần vui khỏe nhé anh ơi
    Cùng vui ca hát yêu đời anh nha ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng mình qua lại từng nhà
      Chào nhau ríu rít như là đang yêu...( đời).
      Hihi

      Xóa
  19. Trả lời
    1. Cô nhabaokhongth e của ai mà đẹp thía hả giời.
      Cám ơn nhà báo sang chơi nhà mình.
      Hehe

      Xóa
  20. ui ..tóm lại mưa đọc cũng chẳng hiều gì hết-thông cảm chẳng phải tại mưa k chịu hiểu-(cố hiểu mà cứ lơ tơ mơ thôi ah) - mà cũng hok phải tại a...... chỉ nhớ là trùm sò đi gặp hến- hết!hiiiii
    và giờ hok biết có nhà k - mưa qua thăm a nè- hay lại đến nhà hến rùi TQ uiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mưa ui. Hay là bạn cấp cho mình một cặp ngà có kèm theo chú voi để mình lên thăm bạn nha.
      Mình đang loay hoay ở chợ nổi Ngã Bảy,chưa biết bẻ lái hướng nào để lên Cao Nguyên.Ở gần nhà bạn có chỗ gởi xuồng ko nhỉ ?

      Xóa
  21. Biết Quang Trần đã lâu, nay ghé thăm bạn. Chúc Quang Trần ngày mới vui vẻ, an lành nhé.
    Ơ mà mấy cái súng ống đì đoành ấy nhức đầu lắm, kiếm Thị Hến xả hơi một phát cho nó phẻ ông người bạn Quang Trần ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe thấy món cơm Thị Hến là mình lại thấy thèm thuồng làm sao ấy. Hehe.
      Cám ơn pác Quê nhoa.

      Xóa
  22. Chúc anh cuối tuần bình an
    Tối ngủ ngon giấc đừng đùng đoàng chi nha ! (~_~)
    http://images.yume.vn/wall/20110525/nemo_ku/source/1306341781_goodnight71.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihihi. Hình dễ thương ghê. Cám ơn Bạn Bạch Dương nha.
      Tối nay ắt hẳn tớ mộng to
      Súng bỏ đàng sau ngủ cái khò
      Đì đùng thây kệ ông hàng xóm
      Sáng dậy phê tay : Ò ó oo .

      Xóa
  23. QT ơi có khách ghé thăm nè....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Quang câu cá tận đâu
      Dìa ngay! Có bạn bên cầu Cần Thơ
      Bập bùng rải những tiếng thơ
      Tay măng vuốt khẽ bến mơ Ninh Kiều
      Quang về say gió liêu xiêu
      Hì hì


      Xóa
  24. Nửa đêm khách ghé chơi nhà
    Không trà thì rượu mang ra mời nào
    Mâm cỗ vốn thua câu chào
    Nhưng không có cỗ câu chào ...buồn tênh...
    Hi..hi..Giỡn chút chơi cho chủ nhà đỡ căng thẳng nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đêm nay sém nửa tháng rồi
      Về nhà mới bít bạn tôi đến chào
      Cỗ mâm trải khắp mời vào
      Thân thương níu kéo: thôi nào ở luôn....nha.

      Xóa
    2. Ở thì tớ đã có nhà
      Chỉ muốn xin bạn tách trà mà thôi
      Nhưng đợi mướt cả mồ hôi
      Giờ bạn mới tiếp thì thôi tớ zìa...Giận òi.Hic!

      Xóa